Tin Tức Nhà Lạc Hồng


PHÂN ƯU


Được tin Ngọc-Khánh đã vĩnh viễn ra đi ngày 

2- 4- 2014

March 8, 1960 -  April 2, 2014



Anh Chị Em Lạc Hồng cùng tiễn đưa Ngọc-Khánh đến nơi an nghỉ  
11 - 04- 2014




Ômai và các bạn của Vườn Ômai xin được chia sẻ cùng Minh và 2 cháu nỗi đau mất người thương yêu nhất trong đời . Nguyện cầu hương hồn Ngọc-Khánh sớm siêu thoát nơi cõi Vĩnh Hằng .



*******************************

Ghé St. Gallen thăm mộ Phạm Thị Gòn người bạn gái của ACE nhà Lạc Hồng

Thụy Sĩ, tháng 11 năm 2010




CHÂN THÀNH
PHÂN ƯU
Chân Thành Phân Ưu
Chân Thành Phân Ưu


1927-2007



Đươc Tin Thân Phụ Ngọc-Nâu (Xímụi) Là Bác Trần Văn Hảo Tạ Thế Tại Long An-VN Ngày 16-10-2007 Hưởng Thọ 81 Tuổi, Các Bạn Trong Vườn Omai Xin Chân Thành Gửi Lời Phân Ưu Sâu Sắc Đến Ánh Nâu Cùng Toàn Thể Tang Quyến.

"Letzte Woche verstarb der Vater unserer Freundin, Hr. Tran Van Hao in Vietnam. Gott, wir bitten Dich, schenk ihm das ewige himmliche Leben" (Lời Ngọc-Tuyết Nguyện Cầu Tại Nhà Thờ Ngày 28-10-2007)


hg said... Cám ơn Ánh đã cho biết tin. Gia đình PG thành thật chia buồn cùng g/đ Ánh Nâu. Nhất là Nâu, cầu xin ơn trên giúp đỡ Nâu đầy đủ nghị lực để vượt qua sự mất mát lớn lao này.




Long said... Anh & Nau than men. Nho+` Thanh cho biet nen moi biet duoc tin than phu cua Nau qua doi. Long va gia dinh xin duoc chia buon voi gia dinh Nau va cau cho linh hon Bac som ve mien cuc lac.


Trang Dai said... Dear di Nau,Thank you for asking about us in your emails...we're doing very well. I'm sorry to hear that your father recently passed away. we send you and your family our deepest condolences. Di Nau oi Sung and I have very good memories of the trip to Vietnam and feel so blessed to have met you and your family. We had such a great time that we should do it again! Please say hi to cau Anh, Philong and Aikuoc for us.
fondly,
Trang Dai & Sung



Lời Cảm Tạ
Xímụi said... XM thay mặt gd xin chân thành cảm ơn các A.chi đã chia buồn cùng gd xm và đã cầu nguyện cho Ba xm sớm về với cỏi Phật…
Dẩu biết rằng cuộc đời này vốn dĩ đã vô thường,sống chết là lẽ thường tình của Tạo Hóa… nhưng khi người Cha kính yêu đã vĩnh viễn ra đi,làm con sao tránh khỏi đau buồn và biết đến bao giờ nỗi buồn này mới nguôi!!!
Nhưng xm cũng đã tự an ủi mình rằng những năm tháng qua,những gì làm được cho Cha,xm cũng đã làm hết trách nhiệm của 1 người con hiếu thảo...nhất là suốt mùa hè vừa qua lại có dip được gần gủi chăm sóc cho Cha...cho nên hôm nay tuy o về để chít vành khăn tang để tang cho Cha già...nhưng nơi phương trời xa xôi này xm thấy Cha vẫn luôn nở nụ cười hài lòng và thanh thản ra đi vì biết các con đã trọn lòng hiếu thảo đối với Cha...và đúng như chi Khánh nói:Khi xe tang đã đến nghĩa trang buồn,khi đất đã lấp đầy huyệt sâu cô quạnh,thì Âm Dương đã vĩnh viễn đôi đường...Cha ơi,tuy Âm Dương cách biệt đôi đường,nhưng Cha vẫn luôn mãi bên con,bên con...từng phút...từng giờ...Cha ơi !!!


3 comments:

dung pham said...

VUA NHAN DUOC TIN BUON, CHONG CUA NGUYEN PHUONG LAN ( ANH NGUYEN DUY TIN ) VUA TU BO THE GIAN VA NGUOI VO THAN YEU SAU THOI GIAN BAO BENH.
DUNG VA CAC CON CUNG CHIA SE SU DAU THUONG , MAT MAT TO LON NAY VOI PHUONG LAN... VA XIN NGUYEN CAU HUONG LINH CUA ANH SOM DUOC SIEU SINH NOI COI VINH HANG

Anonymous said...

Gia-đình Tuyết chia-sẻ cùng Phương-Lan và gia quyến sự mất mát đau thương này và mong anh Tín tìm được sự bình-an nơi cõi Phật.

Anonymous said...

Chị Lan mến,
Thật bàng hoàng khi hay tin buồn này,Ánh Nâu xin chia buồn cùng gd chị,xin thắp nén hương lòng thành tâm cầu nguyện cho vong linh Anh Tín sớm vảng sanh miền cực lạc.